Bạn muốn tìm nơi cung cấp vật tư công nghiệp số lượng lớn mà giá thành rẻ, chiết khấu cao, nguồn hàng đảm bảo uy tín? Hãy liên lạc ngay với Vật liệu Hùng Cường-Chuyên cung cấp các thiết bị vật tư công nghiệp chính hãng tại hà Nội. 

Khái niệm vật tư công nghiệp 

Vật tư công nghiệp là các thiết bị dùng trong ngành công nghiệp và nếu bạn đang cần một list sản phẩm dụng cụ vật tư công nghiệp số lượng lớn tuy nhiên cụ thể là những mặt hàng nào cũng như giá thành bao nhiêu thì chắc chắn không ít người vẫn đang thắc mắc. Đây cũng là vấn đề lớn với bộ phận mua hàng của xưởng cơ khí, khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất khi không rõ về thông số cũng như thương hiệu cung cấp sản phẩm uy tín.

vat-tu-cong-nghiep-so-luong-lon

Vật tư công nghiệp gồm những thiết bị nào?

Vật tư công nghiệp tùy theo chức năng, mục đích sử dụng mà được phân chia ra thành nhiều nhóm khác nhau, sản phẩm cầm tay, vật tư điện, vật tư cơ khí, vật tư sửa chữa, vật tư tiêu hao, thay thế…nhìn chung lại thì vật tư công nghiệp là bao gồm tất cả những dụng cụ, sản phẩm dùng trong công nghiệp như sau:

Dụng cụ cầm tay: 

Mặc dù đã có mặt trên thị trường từ rất lâu nhưng hầu hết cụm từ “dụng cụ cầm tay”vẫn còn khó mới mẻ ở Việt Nam. Trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều các thương hiệu cung cấp các sản phẩm dụng cụ cầm tay như: Bosch, Nikawa. DIY,…

Dụng cụ cầm tay: Cơ lê, mỏ lết, kìm, kéo, chổi đánh rỉ,… sẽ luôn là người bạn đồng hành với người thợ cơ khí bởi công dụng tuyệt vời. Đặc biệt với những bộ cờ lê, mỏ lết bạn có thể thực hiện công việc tháo lắp các chi tiết thật dễ dàng.

Dụng cụ cơ khí cầm tay: thước cuộn, thước lá, thước lỗ, thước dây, thước kẹp,… Mục đích sử dụng của những dòng thước này để đo đạc các các chi tiết cần sự chính xác cao. Đây được coi là sản phẩm cơ khí cầm tay không thể thiếu của thợ mộc, thợ cơ khí. Với thiết kế nhỏ gọn những dòng thước cuộn 2m – 5m có thể bỏ túi và mang theo bên người khá tiện dụng

vat-tu-cong-nghiep-so-luong-lon

Dụng cụ điện cầm tay:

Dụng cụ điện cầm tay: Các thiết bị điện, các vật dụng như máy khoan, máy mài, máy cưa lọng, máy cắt sắt, máy chà nhám…Với công suất lớn những dòng dụng cụ điện cầm tay khá hữu ích trong  việc khoan cắt các chi tiết lớn. Đặc biệt với máy khoan cầm tay – sản phẩm cơ khí không thể thiếu trong các hộ gia đình. Linh hoạt trong việc, tiết kiệm thời gian, chi phí,… là những gì dụng cụ điện cầm tay mang đến cho con người.

Bộ dụng cụ: 

Bộ dụng cụ: Sản phẩm này được hiểu đơn giản là một hộp hay một túi tổng hợp các chi tiết vật dụng cầm tay có liên quan tới nhau được sắp xếp chung trong một hộp một túi tạo thành một bộ dụng cụ.

Ví dụ: Bộ dụng cụ sửa chữa có máy khoan cho gia đình sẽ gồm các chi tiết như: Máy khoan, ốc vít, mũi khoan, vít nở, thước, cờ lê, mỏ lết, búa, kìm, kéo, tuốc nơ vít,… Tất cả được sắp xếp trong một hộp.

vat-tu-cong-nghiep-so-luong-lon

Linh kiện thay thế:  

Motor, nhông xích, phụ kiện bulong, ốc vít, vòng đệm, mũi khoan,…

Thiết bị nâng đỡ: thang, xe đẩy, xe kéo, pa lăng, bảo hộ lao động….

Các thiết bị khác: phụ kiện điện công nghiệp, thiết bị mạng, thiết bị đo…

Tiêu chí lựa chọn đại lý cung cấp vật tư công nghiệp số lượng lớn. 

Địa chỉ phân phối vật tư chất lượng

Những thương hiệu sản xuất vật tư công nghiệp được xếp vào hàng tốt nhất trên thế giới hiện nay phải kể đến như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,… Vậy nên khi tìm mua thì bạn nên chọn địa chỉ là đại lý phân phối chính hãng và nhập khẩu hàng hóa của các thương hiệu đến từ những nước này.

Chính sách đổi trả vật tư rõ ràng

Những đơn vị cung cấp vật tư công nghiệp uy tín và chuyên nghiệp sẽ luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng. Chính vì vậy họ không ngần ngại khi khách hàng không ưng ý với sản phẩm và muốn đổi trả.

Giá cả vật tư phải chăng, chiết khấu cao

Một điều nữa đó là ở những đại lý ủy quyền của hãng thường sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm ở mức giá phải chăng và hợp lý với chất lượng cũng như thương hiệu của sản phẩm đó. Thông thường, đối với vật tư công nghiệp người ta hay mua với số lượng lớn hoặc theo hộp tùy vào nhu cầu sử dụng.

vat-tu-cong-nghiep-so-luong-lon

Chính sách giao hàng

Vật tư công nghiệp đều có trọng lượng và số lượng lớn vì thế để thuận tiện cho khách hàng thì tại những địa chỉ uy tín sẽ có chính sách giao hàng có lợi nhất cho khách hàng. Vậy nên, bạn nên tìm đơn vị cung cấp mà có nhiều ưu đãi tốt cho chính sách vận chuyển hàng.

Trên đây là những kiến thức tổng hợp về nguồn vật tư công nghiệp số lượng lớn giá rẻ. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm được một địa chỉ nhập hàng phù hợp cho cửa hàng mình. Chúc các bạn thành công!

Đặc biệt, khi hợp tác với Hùng Cường là bạn đang tiếp cận nguồn vật tư công nghiệp giá rẻ và chất lượng trên thị trường. Bởi chúng tôi tự tin là đại lý phân phối uy tín 10 năm tại Hà Nội hiện nay, chỉ với một cuộc gọi bạn sẽ được tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp và chi tiết nhất có thể.

=> Xem thêm các loại vật tư công nghiệp tại: Đây 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Email: luuthegiang@gmail.com

SĐT: 0963.334.235

Zalo: 0963.334.235

 

Gọi điện thoại
0963.334.235
Chat Zalo