Vật tư phụ kiện là một phần không thể thiếu trong lĩnh vực vật tư, nó liên quan đến phụ kiện điện, phụ kiện y tế, phụ kiện bếp…Nếu bạn đang quan tâm đến vật tư phụ kiện, hãy tham khảo bài viết được đề cập dưới đây nha! 

Vật tư phụ kiện là gì?

Vật tư phụ kiện là những thiết bị công nghiệp không thể thiếu trong hệ thống tủ điện, máy móc, những phụ kiện cho ngành công nghiệp hỗ trợ các thiết bị chính hoạt động trơn tru đạt hiệu suất làm việc cao cho chức năng của chúng.

Hiện nay, Việt Nam với nhiều khu công nghiệp đã và đang được xây dựng quy mô lớn, cơ sở hạ tầng hiện đại, chính sách nhà nước hỗ trợ cho ngành công nghiệp tạo sự thu hút các nhà máy lớn nhỏ quy tụ về hoạt động sản xuất. Song song với đó, ngành phụ trợ cũng được phát triển theo, đặc biệt là ngành điện luôn đóng vai trò rất quan trọng trong mọi hoạt động của nhà máy. 

Là một đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp vật tư phụ kiện công nghiệp, Hùng Cường biết được tầm quan trọng của các phụ kiện vật tư, luôn tìm cách đáp ứng kịp thời từ A-Z các vật tư điện công nghiệp giá tốt nhất, chất lượng nhất cho các công trình, nhà máy cần lắp mới và thay thế.

Có mấy loại vật tư phụ kiện

Có thể nói vật tư là một ngành phụ trợ mà các công trình đều phải sử dụng trong việc xây dựng hệ thống. Để cho các bạn hình dung được mảng vật tư phụ kiện lớn như thế nào, chúng ta sẽ ví dụ phân loại các thiết bị trong một công trình xây dựng nhà máy đến lức nhà máy đi vào hoạt động sản xuất.

Vật tư tủ điện

vat-tu-phu-kien

Khi xây dựng nhà máy, phần cơ điện được thiết kế từ bản vẽ và thi công. Nói đến hệ thống cơ điện lúc xây dựng nhà máy, lắp đặt dây chuyền sản xuất thì các loại tủ điện là thiết bị không thể thiếu, tủ điện đóng vai trò phân phối mạng lưới điện cho toàn bộ nhà máy và đảm bảo an toàn khi xảy ra sự cố về điện. Một nhà máy có rất nhiều tủ bao gồm tủ điện phân phối, điều khiển, các tủ điện cho máy móc, dây chuyền sản xuất. Tất cả các tủ điện đều phải dùng đến vật tư điện công nghiệp bao gồm: bản lề tủ điện, công tắc chuyển mạch, đồng hồ đo Volt, Ampe, dây rút, dây xoắn, đầu nối Domino, đèn báo pha, khóa tủ điện, nút nhấn, quạt hút làm mát, gối và thanh đỡ…

Vật tư phụ kiện dây cáp điện

Để có một hệ thống mạng lưới tiền phân cấp hoàn chỉnh cho một nhà máy không thể nào thiếu được hệ thống dây cáp điện đấu nối từ nguồn cao thế đến trung thế và sau cùng là hạ thế sử dụng trong sinh hoạt, sản xuất. Công việc thi công đi đường dây dẫn điện cho toàn bộ nhà máy không thể thiếu các vật tư thiết bị điện để đấu nối, bố trí phân loại gọn gàng theo thiết kế. Những thiết bị vật tư điện công nghiệp không thể thiếu đây chính là: Thang máng cáp, Đầu cos, mũ chụp, ống co nhiệt, phíp cách điện, ống ruột gà, kềm bấm cáp, ốc xiết…

Vật tư phụ kiện bếp 

vat-tu-phu-kien

Phụ kiện tủ bếp là những chi tiết thiết bị và vật dụng quan trọng được sắp xếp ở từng khu vực khác nhau trong tủ bếp giúp người dùng sắp xếp, bài trí phù hợp để khai thác tối đa những tiện ích thông minh và hiện đại nhất.

Vật tư phụ kiện Inox

Phụ kiện inox là những thiết bị, chi tiết được làm bằng thép không gỉ. Nhằm đáp ứng những mục đích sử dụng khác nhau của ngành công nghiệp sản xuất cơ khí và trong đời sống. Những phụ kiện này có thể được làm từ nhiều loại (mác) inox khác nhau như inox 304, inox 201, inox 316, inox 430…

vat-tu-phu-kien

Vật tư phụ kiện trần thạch cao 

Phụ kiện trần thạch cao là những vật tư phụ kết hợp cùng tấm thạch cao, những tấm này được lắp ráp trực tiếp cố định bằng một hệ khung vô cùng bền chặt, kết nối vào cấu trúc chính đó là: sàn – dầm thuộc về tầng trên. Trần thạch cao hay còn thường được gọi nôm na là trần giả.

Mua vật tư phụ kiện uy tín ở đâu?

Bạn có thể tham khảo đầy đủ giá thiết bị vật tư điện công nghiệp trong list danh mục vật tư phụ kiện của Vật liệu tiêu hao Hùng Cường. Là một trong những đơn vị chuyên phân phối thiết bị điện công nghiệp hàng đầu, chúng tôi đảm bảo cung cấp phụ kiện vật tư giá sỉ cho công trình với chất lượng tốt. 

Trên thực tế các vật tư phụ kiện luôn có đặc điểm khác nhau trong quá trình sản xuất nên nhiều đơn vị sẽ báo giá vật tư khác nhau làm nhiều khách hàng chưa am hiểu dễ hoang mang. Nếu mọi thắc mắc về báo giá vật tư thiết bị điện công nghiệp của Hùng Cường các bạn có thể gọi đến để được tư vấn chọn lựa sản phẩm tốt nhất.

Địa chỉ cho bạn mua vật tư phụ kiện đáng tin cậy

Hùng Cường luôn cố gắng trở thành đơn vị uy tín trong ngành vật liệu phụ kiện, với phương châm đặt uy tín trên tất cả, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng sử dụng thiết bị. Vì vậy nếu các bạn đang cần tìm một đơn vị hợp tác cung cấp vật tư phụ kiện, chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác và cố gắng mang đến giải pháp cung cấp thiết bị, vật tư tốt nhất đáp ứng nhu cầu về mẫu mã, thương hiệu, chất lượng và xuất xứ. 

=> Xem thêm các vật tư phụ kiện khác tại: Đây 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 

Email: luuthegiang@gmail.com

SĐT: 0963.334.235

Zalo: 0963.334.235

Gọi điện thoại
0963.334.235
Chat Zalo