Để khoan tường bê tông một cách chính xác và hiệu quả, điều đầu tiên bạn phải chọn đúng mũi khoan, sau đó chọn đúng chế độ khoan rồi mới bắt đầu công việc. Để có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và không tốn sức, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích cho việc khoan cắt bê tông của bạn.  

Khoan tường bê tông thế nào mới chính xác?

Khoan tường bê tông tưởng chừng rất đơn giản nhưng thực sự là công việc đòi hỏi kỹ thuật cao và nhiều kinh nghiệm. Nếu bạn thực hiện không đúng nguyên tắc có thể gây mất an toàn, tốc độ khoan chậm, đường khoan không đẹp, độ sâu mũi khoan không đúng mong muốn.

Ngoài ra, chọn đúng mũi khoan cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần phải quan tâm

Các chất liệu mũi khoan tường

Trên thị trường có rất nhiều loại khoan tường cho bạn lựa chọn, có thể kể đến mũi khoan bê tông 4 cạnh, mũi khoan Makita…

lam-the-nao-de-khoan-tuong-be-tong

Giá của các loại mũi khoan loại tốt thường giao động từ 200.000-400.000 VNĐ

Mũi khoan tường bê tông (khoan tường) gồm 2 bộ phận là phần thép và phần phủ bên ngoài, cụ thể như sau:

Phần thép: thường chất liệu là các loại thép gió với độ cứng cao, có chứa thêm corban HSSE hàm lượng khác nhau. Phần trăm corban càng cao thì độ cứng của mũi khoan càng được đảm bảo.

Phần phủ: phần phủ tốt nhất là phủ titanium, cũng là dạng nguyên liệu phủ phổ biến nhất hiện nay. Nếu như bạn khoan với tốc độ cao và nhanh có thể xem xét đến chất liệu phủ nhôm titan nitride, tốt nhất là zirconi Nitrit.

Cách sử dụng mũi khoan tường bê tông 

Đầu tiên bạn thực hiện kiểm tra sơ bộ phần thân và mũi khoan đã được làm sạch chưa. Phần mũi cũ đã được tháo ra chưa và kiểm tra xem hố lắp mũi khoan có dị vật gì không thì loại bỏ.

Tiếp đến lắp mũi khoan theo đúng chiều. Khi lắp thực hiện lắp thẳng tay, mũi khoan hướng thẳng từ từ đưa vào. Sau đó lắp đủ chặt và chắc chắn, kiểm tra kĩ rồi mới tiến hành khoan thử.

Các bước khoan tường bê tông đạt hiệu quả cao

lam-the-nao-de-khoan-tuong-be-tong

– Hiểu rõ cơ chế và hướng dẫn sử dụng máy khoan

Luôn đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng máy khoan để có thể vận hành máy khoan một cách tốt nhất và đảm bảo an toàn. Do vậy, để có cách khoan tường bê tông hiệu quả nhất, bạn có thể tham khảo một số đại lý, công ty chuyên cung cấp máy khoan chất lượng.

– Xác định độ sâu hay là đường kính khoan

Hầu hết các máy khoan tường đều có thước canh độ sâu đi kèm giúp người dùng dễ dàng xác định được độ sâu mong muốn nhằm mang lại đường kính khoan chuẩn xác nhất.

– Tư thế cầm 

Các sản phẩm máy khoan tường bê tông cầm tay đều được thiết kế nhỏ gọn, thao tác dễ dàng. Để có những mũi khoan chính xác, hiệu quả cần đứng ở tư thế vững chắc do trong quá trình vận hành máy có độ rung.

– Đánh dấu điểm khoan tường và hướng dẫn khoan

lam-the-nao-de-khoan-tuong-be-tong

Trước hết cần xác định điểm cần khoan tường, bê tông và đánh dấu lại. Đặt máy khoan lên điểm cần khoan, tạo áp lực vừa đủ và bắt đầu khoan.

Bắt đầu khoan với tốc độ chậm, sau đó tăng dần tốc độ lên, nếu máy nóng thì có thể dừng cho máy nghỉ rồi khoan tiếp đến độ sâu định trước. Đây là cách khoan tường bê tông cơ bản, bạn cần nắm rõ để thực hiện các bước tiếp theo.

– Cách khoan tường khi thay, lắp đầu kẹp mũi khoan

Muốn thay đầu kẹp trước hết bạn cần mở đầu kẹp mũi khoan ra, dùng khóa 1 bằng cách vặn cho đến khi dụng cụ có thể lắp được. Cuối cùng chỉ cần tra khóa cặp 7 vào lỗ tương ứng của đầu cặp mũi khoan và vặn để kẹp đầu lại là được.

– Cách bắt vít khoan tường 

Một trong những cách khoan tường bê tông là biết cách bắt vít. Một điều mà người tiêu dùng cần lưu ý trong quá trình sử dụng là khi bạn sử dụng khoan bê tông để bắt vít thì phải điều chỉnh máy sang chế độ khoan thường

Trên đây là các cách khoan tường bê tông hiệu quả. Để mua được máy khoan tốt, bạn nên đến các địa chỉ bán hàng uy tín, đảm bảo chất lượng và giá cả.

Mua thiết bị khoan tường bê tông ở đâu uy tín?

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng các loại thiết bị như: máy khoan, máy mài, chà nhám, khoan sắt, cắt sắt, hàn điện tử, khoan búa, bộ dụng cụ sửa chữa đa năng có máy khoan, hay các dụng cụ cầm tay như thước cuộn, cờ lê mỏ lết Smato, kéo cắt cành đa năng. Cùng với đó là những thương hiệu uy tín hàng đầu như Keyang, Smato,…

Khi đến với Hùng Cường quý khách sẽ được tư vấn chu đáo tận tình, giải quyết những vướng mắc băn khoăn, giảm thiểu được chi phí đầu tư, đạt được hiệu quả cao nhất. đặc biệt, quý khách sẽ được tư vấn chu đáo tận tình, giải quyết những vướng mắc băn khoăn, giảm thiểu được chi phí đầu tư, đạt được hiệu quả cao nhất.

=>Xem thêm các sản phẩm máy khoan uy tín tại: Đây 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Email: luuthegiang@gmail.com

SĐT: 0963.334.235

Zalo: 0963.334.235

 

Gọi điện thoại
0963.334.235
Chat Zalo